Saturday, April 27, 2024
HomeประกันFWD Health Companion ประกันชีวิตที่ดูแลทั้งสุขภาพกายและใจ

FWD Health Companion ประกันชีวิตที่ดูแลทั้งสุขภาพกายและใจ

FWD ประกันชีวิต สร้างปรากฏการณ์ใหม่ในการทำประกันชีวิต ด้วยแนวคิด ‘FWD Health Companion’  นิยามใหม่แห่งบริการด้านสุขภาพ ตอบโจทย์ทุกความต้องการครอบคลุมการดูแลสุขภาพทั้งกายใจแบบครบวงจร

‘เดวิด โครูนิช’ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) หรือ FWD ประกันชีวิต กล่าวว่า จากการรับฟังและศึกษาข้อมูลลูกค้าในเชิงลึก พบว่าลูกค้าที่ซื้อประกันทุกคนต้องการมีสุขภาพที่ดี และหากเกิดการเจ็บป่วยขึ้น นอกเหนือจากความคุ้มครองด้านค่ารักษาพยาบาลแล้ว ยังต้องการความสะดวกสบาย และคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญ เราจึงมอบการดูแลที่เหนือกว่าการทำประกัน และให้ลูกค้ามากกว่าการจ่ายเคลม

ภายใต้แนวคิด FWD Health Companion นิยามใหม่แห่งการดูแลสุขภาพทั้งกายใจแบบครบวงจร เพื่อให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์การดูแลแบบ 360 องศา มอบประโยชน์สูงสุดที่มากกว่าคำสัญญาในกรมธรรม์ สนับสนุนการใช้ชีวิตในแบบที่ชอบด้วยการมีสุขภาพดีในทุกมิติ

‘อลิสา อารีพงษ์’ ประธานเจ้าหน้าที่สายงานพัฒนาและนำเสนอผลิตภัณฑ์ บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า จากแนวคิด FWD Health Companion เราพร้อมสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่ก่อนเคลม (Pre-Claim) ระหว่างเคลม (Claim) และหลังการเคลม (Post-Claim)

พร้อมเปิดตัว “FWD MyWell” The ultimate health solutions ที่สุดแห่งการดูแลสุขภาพ กับบริการพิเศษที่ส่งเสริมสุขภาพกายใจในเชิงป้องกัน ด้วยการมอบประสบการณ์พิเศษนอกเหนือจากความคุ้มครองตามกรมธรรม์ ครอบคลุมถึง 4 ด้าน ได้แก่

– Live Well นวัตกรรมบริการเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน การดูแลด้านการยศาสตร์ (Ergonomics) และการเข้าถึงแพทย์ทางเลือก ป้องกันความเสื่อมของร่างกาย เพื่อให้ได้รับประโยชน์สูงสุดในการดูแลสุขภาพอย่างตรงจุด เช่น การรักษาอาการออฟฟิศซินโดรม การกดจุด ฝังเข็ม

– Future Well นวัตกรรมโปรแกรมการดูแลสุขภาพตั้งแต่เริ่มต้น ด้วยบริการตรวจสุขภาพประจำปี และโปรแกรมการตรวจขั้นสูงที่วิเคราะห์อย่างละเอียดลงลึกไปถึงระดับ DNA เพื่อให้ได้ผลที่แม่นยำ แตกต่างกันไปในแต่ละบุคคล เช่น การตรวจวัดอายุและความเสื่อมสภาพของเซลล์ (Telomere Length) โปรแกรมตรวจคัดกรองภาวะสมองเสื่อม (อัลไซเมอร์) รวมถึงการให้วิตามินทางหลอดเลือดดำ (IV Drip)

– Family Well ห่วงใยทั้งลูกค้าและครอบคลุมไปถึงคนที่รัก (โอนสิทธิ์ให้กันได้) กับบริการตรวจครบทั้งตา หู ช่องปาก การฉีดวัคซีนป้องกันโรค บริการตรวจความหนาแน่นของกระดูก หรือการทดสอบภูมิแพ้ ตอบโจทย์ความต้องการเฉพาะบุคคลด้วยการจัดสรรโปรแกรมตรวจที่หลากหลาย

– Extra Well ครอบคลุมยิ่งขึ้นด้วยสิทธิประโยชน์ส่วนลดพิเศษจากพันธมิตรด้านสุขภาพชั้นนำ อาทิ โปรแกรมการออกกำลังกาย โยคะ พิลาทิส

และยังมีบริการพิเศษ “FWD Utmost” Where wealth meets well-being เอกสิทธิ์แห่งการดูแลสุขภาพและการใช้ชีวิตเหนือระดับ เพื่อให้ลูกค้ามีสุขภาพที่ดีควบคู่กับการวางแผนการเงินและบริหารชีวิตที่มั่งคั่ง ตอบสนองความต้องการเฉพาะบุคคล ด้วยบริการสุดเอ็กซ์คลูซีฟด้านไลฟ์สไตล์ พร้อมผู้ช่วยส่วนตัว สำหรับลูกค้าที่ถือกรมธรรม์ประกันชีวิตควบการลงทุน

พร้อมด้วย “Mind Strength Support Programme” บริการพิเศษดูแลสุขภาพทางใจที่ให้ลูกค้าและผู้ที่สนใจสามารถพูดคุยรับคำปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญด้านจิตวิทยาและประเมินความแข็งแกร่งทางใจ พร้อมรับชมวิดีโอ Mind Master Class ซีรีส์เสริมเกราะให้ใจแกร่ง

และเมื่อต้องการเคลมสามารถใช้บริการเคลมออนไลน์ (E-Claim) ยื่นเคลมง่ายๆ ผ่านแอปพลิเคชัน Omne by FWD สำหรับการเคลมที่ตรงตามเงื่อนไข พร้อมทราบผลและรับเงินคืนภายในเวลาไม่กี่นาที

นอกจากนี้ ยังมีบริการพิเศษ FWD Care recovery plan ที่พร้อมแบ่งเบาลูกค้าและครอบครัวในช่วงเวลาที่ต้องการความช่วยเหลือและกำลังใจ หลังการอนุมัติเคลมกรณีเสียชีวิต หรือโรคร้ายแรงระยะรุนแรง หรือทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิง กับ 8 บริการช่วยเหลือพิเศษ ที่คัดสรรมาอย่างใส่ใจ เพราะเราคิดอย่างคนที่เข้าใจ และปรับเปลี่ยนมุมมองไปตามความต้องการของลูกค้า เพื่อให้ครอบคลุมการดูแลสุขภาพของคนไทยอย่างครบวงจร

ที่มา https://workpointtoday.com/fwd-insurance/

RELATED ARTICLES

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Most Popular

Recent Comments